กลอน

จะมีกลอนใหม่ๆมาเรื่อยๆนะค่ะ พยายามแต่งกลอนให้ได้หลายๆอารมณ์อยู่ค่ะ

วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กลอนลาก่อนคนโกหก

"..^_^.. ใครมีกลอนดีๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวนะค่ะ  ส่งมาแชร์กันได้เลยค่ะ..^_^.."


 

เธอบอกว่าเดี๋ยวก่อน  ยังไม่ว่าง
 ++++++++++
มีงานยังค้าง  อยู่เยอะ
 ~~~~~~~~~~
ขอให้ฉันรอ  ไปก่อนเหอะ
 ++++++++++
แล้วเดี๋ยวค่อยมา  เจอะเจอกัน
 ~~~~~~~~~~
เธอพูดแบบนี้  มากี่ครั้งแล้ว
 ++++++++++
ฉันเห็นแวว  ว่าจะไม่เข้าท่า
 ~~~~~~~~~~
ขอแอบย่องมาดู  ให้เห็นกับตา
 ++++++++++
ว่าที่เธอพูดมา  เป็นความจริง
 ~~~~~~~~~~
และแล้วก็รู้ซื้ง  ถึงความกะล่อน
 ++++++++++
เธอคงคิดว่าฉันอ่อน  ต่อโลก
 ~~~~~~~~~~
ถึงได้พูดอยู่เสมอ  กับคำโกหก
 ++++++++++
เธอคงเห็นว่าฉันเป็นตัวตลก  สำหรับเธอ
 ~~~~~~~~~~~
ในที่สุดเราก็ได้รู้  ความจริง
 ++++++++++
ว่าทุก ทุกสิ่ง มันเป็นแค่ภาพลวงตา
 ~~~~~~~~~~
เธอโกหก ปริ้นปร่อน กะล่อน ตอแหล่ ตลอดมา
 ++++++++++
ไม่พูดอะไรมาก แต่ขอตบสักฉาก แล้วฉันขอลา 
 ~~~~~~~~~~
ชาตินี้ ชาติหน้า เราอย่าได้เจอกันอีกเลย
++++++++++






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น