กลอน

จะมีกลอนใหม่ๆมาเรื่อยๆนะค่ะ พยายามแต่งกลอนให้ได้หลายๆอารมณ์อยู่ค่ะ

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กลอนในที่สุดเราก็เลิกกัน

"..^_^.. ใครมีกลอนดีๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวนะค่ะ  ส่งมาแชร์กันได้เลยค่ะ..^_^.."





ในที่สุด  เราก็เลิกกัน
+++++++++
คนที่เจ็บปวด  ก็คงเป็นฉัน  สินะ
 +++++++++
อยู่ อยู่ เธอก็มาบอก  ฉันขอลา
 +++++++++
ปล่อยให้ฉัน  จมกับน้ำตา  คนเดียว
 +++++++++
หมดแล้ว  ทุกสิ่งทุกอย่าง  ในชีวิตนี้
 +++++++++
จมปรัก  กับอดีต  ที่ไม่มีหวัง
 +++++++++
นั่งคิดถึงความหลัง  ครั้นที่เรามีกัน
+++++++++
แล้วก็หันมา  ซับน้ำตา  ให้ตัวเอง
 +++++++++
เมื่อความรัก  ที่เคยมี  พังทลาย
 +++++++++
มาทำร้าย  ใจเรา  ให้เศร้าหมอง
 +++++++++
นั่งคิดไป  เสียใจ  น้ำตานอง
 +++++++++
ความเศร้าหมอง  เข้ามา  ครอบงำ
 +++++++++
วันเวลา  เท่านั้น ที่จะเยี่ยวยา
 +++++++++
และรักษา  แผลใจ  ให้สู้ไหว
 +++++++++
ดีที่ยังมี คนรอบข้าง ให้กำลังใจ
+++++++++
สู้ต่อไป  อย่ายอมแพ้  แม้ไม่มีเธอ
+++++++++




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น