กลอน

จะมีกลอนใหม่ๆมาเรื่อยๆนะค่ะ พยายามแต่งกลอนให้ได้หลายๆอารมณ์อยู่ค่ะ

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กลอนปัญหาคู่รัก

"..^_^.. ใครมีกลอนดีๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวนะค่ะ  ส่งมาแชร์กันได้เลยค่ะ..^_^.."



ฉันก็เสียใจ เธอก็เสียใจ ในวันนี้
เราควรจะยุติเกี่ยวกับปัญหา
ที่ทำให้เราทะเลาะกันเรื่อยมา
อะไรทำให้เราหมดค่าในกันและกัน
@@@@@
ความไม่เชื่อใจกันนั่นเอง
บ่อเกิดที่ทำให้เป็นเช่นนี้
นี่เราควรทำอย่าไรกันดี
ถึงจะไม่มีปัญหาพาเราทน
 @@@@@
หันหน้ามาคุยกัน
จะได้ไม่เหมือนวันที่ผ่านมา
ใช้แต่เสียงคุยกันไม่เห็นหน้า
ถึงไม่รู้ว่าคุยอยู่กับใคร
 @@@@@
ฉันกับเธอไม่ใช่ใครที่ไหนเลย
เราต่างเป็นคนที่คุ้นเคยกันมา
ร่วมสร้างวันเวลาดีๆที่มีค่า
เราอยู่กันมาก็หลายปี
@@@@@
เราควรหันหน้ามาคุยกัน
แล้วไล่เรื่องความสำคัญของปัญหา
ว่าอะไรคือต้นเหตุที่เป็นมา
แล้วก็๋พูดจากันดีๆ
@@@@@
ต้นเหตุคือความไม่เชื่อใจ
โอเคถ้างั้นจงอภัยให้กับฉัน
แค่นี้ปัญหาก็หมดพลัน
การอภัยนั้นคือความสุขนิรันดร
@@@@@



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น