กลอน

จะมีกลอนใหม่ๆมาเรื่อยๆนะค่ะ พยายามแต่งกลอนให้ได้หลายๆอารมณ์อยู่ค่ะ

วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กลอนรอเธอ

"..^_^.. ใครมีกลอนดีๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวนะค่ะ  ส่งมาแชร์กันได้เลยค่ะ..^_^.."





เธอคือคนที่ฉันเฝ้ารอ
 =============
จะไม่ขอมองใครทั้งนั้น
 =============
เพราะเธอคือคนสำคัญ
 =============
และจะเป็นเธอเท่านั้นที่ฉันรอ
==============


เมื่อไหร่เธอจะกลับมา
 @@@@@@
ฉันนั่งภาวนาทุกคืน
 @@@@@@
ขอให้เจอเธอเมื่อฉันตื่น
 @@@@@@
และ อยู่ใต้ผ้าห่มผื่นเดียวกัน
@@@@@@



ตอนนี้ฉันรอเธออยู่
 ööööööööööööö
แต่ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน
 ööööööööööööö
ยังคงเคยเฝ้าห่วงใย
 ööööööööööööö
นานเท่าไหร่ก็จะรอ
öööööööööööööö




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น