กลอน

จะมีกลอนใหม่ๆมาเรื่อยๆนะค่ะ พยายามแต่งกลอนให้ได้หลายๆอารมณ์อยู่ค่ะ

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กลอนเหมือนอยู่ตัวคนเดียว

"..^_^.. ใครมีกลอนดีๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวนะค่ะ  ส่งมาแชร์กันได้เลยค่ะ..^_^.."




บางครั้ง  รู้สึกอ้างว้าง  และโดดเดี่ยว
 @@@@@@
บางครั้ง  รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว  ซะอย่างงั้น
 @@@@@@
บางครั้ง  รู้สึกว่าชีวิตเรานี่มัน  อะไรกัน
 @@@@@@
ทั้งที่เราอยู่ด้วยกัน  แต่ฉันรู้สึกเหมือนอยู่  ตัวคนเดียว
@@@@@@
หรือ  เป็นเพราะเธอ  ไม่ใส่ใจ
  @@@@@@
ถึงทำให้  ฉันรู้สึกอ่อนไหว  แบบนี้
 @@@@@@
ดูแลเทคแคร์  หัวใจฉัน  หน่อยซิ
 @@@@@@
ก่อนที่  หัวใจฉันนี้  จะเฉาตาย
@@@@@@





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น