กลอน

จะมีกลอนใหม่ๆมาเรื่อยๆนะค่ะ พยายามแต่งกลอนให้ได้หลายๆอารมณ์อยู่ค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

กลอนมิตรภาพความเป็นเพื่อน

"..^_^.. ใครมีกลอนดีๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวนะค่ะ  ส่งมาแชร์กันได้เลยค่ะ..^_^.."



 ไม่มีมิตรภาพใดใด
%%%%%
ที่จะคงไว้เท่าคำว่า"เพื่อน"
 %%%%%
เวลาจะนานเท่าไรไม่เคยลืมเลือน
 %%%%%
ความเป็นเพื่อนจะคงอยู่ตลอดไป
%%%%%




3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2555 เวลา 11:14

    ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น
    ฉันคนนี้ขออยู่ข้างเธอ
    มิว่าสิ่งได้จะเกิดขึ้น
    ฉันคนนี้เพื่อนคนนี้
    จะขออยู่ข้างเธอตลอดไป

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2555 เวลา 11:19

    มิมีสิ่งใดจะพรากเราออกจากกันได้
    เพราะแม้เราจะมิเจอกันแต่ใจเราก็ส่งผ่านถึงกัน
    ซ้ำยังมีความทรงจำเมื่อครั้งวันวานก่อน
    ที่ยังตราตรึงหัวใจฉันให้จดจำ
    โปรดจงอย่าคิดเลยว่าฉันจะลืมเธอ
    เพราะเพื่อนเธอคนนี้จะจดจำเธอไปตลอดกาล

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2555 เวลา 11:21

    มิตรภาพใดใดมิเทียบเท่า
    มิตรภาพของเราครั้งเมื่อวันวาน
    มิตรภาพของเรายาวเนิ่นนาน
    มิมีวันสลายไปด้วยมายา

    ตอบลบ